24/4/56

แบบสอบถามความคิดเห็นและข้อแนะนำการบริการของห้างค้าปลีก

แบบสอบถามความคิดเห็นและข้อแนะนำการบริการของห้างค้าปลีก

ปัจจุบันห้างค้าปลีกเกิดขึ้นรวดเร็วและเป็นจำนวนมากมายเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าสมัยใหม่ ที่หันเข้ามาเลือกซื้อและจับจ่ายซื้อของในห้างค้าปลีกนั้นๆเป็นจำนวนมาก จึงเกิดการแข่งขันที่สูง และห้างค้าปลีกส่วนใหญ่แล้วการดูแลการให้บริการลูกค้าที่มีจำนวนมากได้อย่างไม่ทั่วถึง ทำให้การจัดหาจัดจ้างพนักงานที่มีใจรักงานบริการนั้นแทบจะหายากมากในยุคสมัยนี้ อย่าลืมว่าำพนักงานในห้างค้าปลีกนี้ก็เป็นคนสมัยใหม่เช่นเดียวกัน ลูกค้าคือใครไม่สน พนักงานเพียงแต่ตั้งหน้าตั้งตาทำงานให้ผ่านไปวันๆเพื่อให้ได้มาซึ่งเงินค่าจ้างไม่กี่พันบาท แต่เจ้าของห้างค้าปลีกยอดขายไม่ได้ลดน้อยลงแต่อย่างไร ต่างกับตลาดสดสมัยก่อนร้านค้าก็คือเจ้าของกิจการเอง ร้านตัวเองสร้างขึ้นมาเอง หากทำไม่ดีกิจการของตัวเองก็ำพลอยเสียหายไปด้วย ดังนั้นการบริการแบบนี้ถือว่า ลูกค้าคือพระเจ้า หรือ ลูกค้าุถูกเสมอ แล้วการบริการสมัยนี้หล่ะ.....เป็นอย่างไร ร่วมแสดงความคิดเห็นผ่านช่องทางต่างๆ ตามลิ้งค์นี้ https://www.surveycan.com/survey109414
เพื่อเกิดเสียงสะท้อนขึ้นมาได้บ้างไม่มากก็น้อย ขอบคุณครับ

***ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.surveycan.com  หรือสอบถามที่ Email: support@surveycan.com
https://www.facebook.com/surveycan
http://www.surveycan.com/
โทร 02-503-3032
บริษัท ลิทเทิล บิ๊ก ลิ้งค์ส จำกัด
99/31 ม.4 อาคารซอฟแวร์ปาร์ค  ชั้น 5  ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120